Privacy Policy

พวกเราคือใคร?

คำสำคัญ: ที่อยู่เว็บไซต์ของเราคือ: https://mividadentro.com

ทิ้งข้อความไว้

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: เมื่อผู้เยี่ยมชมแสดงความคิดเห็นบนไซต์ เราจะรวบรวมข้อมูลที่แสดงในแบบฟอร์มความคิดเห็น ตลอดจนที่อยู่ IP ของผู้เข้าชมและสตริงเบราว์เซอร์เพื่อช่วยในการตรวจหาสแปม

สตริงนิรนาม (หรือที่เรียกว่าแฮช) ที่สร้างจากอีเมลของคุณสามารถส่งไปยังบริการ Gravatar เพื่อตรวจสอบว่าคุณใช้หรือไม่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของ Gravatar มีอยู่ที่นี่ เมื่อความคิดเห็นของคุณได้รับการอนุมัติ ผู้คนจะมองเห็นรูปโปรไฟล์ของคุณตามความคิดเห็นของคุณ

สื่อ

คำศัพท์ที่ต้องการ: เมื่ออัปโหลดรูปภาพไปยังเว็บไซต์ คุณควรหลีกเลี่ยงการอัปโหลดรูปภาพที่มีการฝังข้อมูลตำแหน่ง (GPS EXIF) ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์นี้สามารถดาวน์โหลดและลบเนื้อหาจากรูปภาพใดๆ บนเว็บไซต์ได้

คุกกี้

เงื่อนไขการใช้งาน: เมื่อคุณแสดงความคิดเห็นบนเว็บไซต์ของเรา คุณสามารถเลือกชื่อ ที่อยู่อีเมล และเว็บไซต์ของคุณที่จะจัดเก็บไว้ในคุกกี้ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการป้อนข้อมูลซ้ำเมื่อแสดงความคิดเห็นอื่น คุกกี้นี้มีอายุหนึ่งปี

เมื่อคุณเยี่ยมชมหน้าเข้าสู่ระบบ เราจะตั้งค่าคุกกี้ชั่วคราวเพื่อพิจารณาว่าเบราว์เซอร์ของคุณยอมรับคุกกี้หรือไม่ คุกกี้นี้ไม่มีข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ และจะถูกยกเลิกเมื่อคุณปิดเบราว์เซอร์

เมื่อคุณเข้าสู่ระบบ เราจะตั้งค่าคุกกี้จำนวนหนึ่งเพื่อบันทึกข้อมูลการเข้าสู่ระบบและตัวเลือกหน้าจอของคุณ คุกกี้เข้าสู่ระบบมีอายุสองวัน และคุกกี้เลือกรับมีอายุหนึ่งปี หากคุณเลือก “จดจำฉัน” การลงชื่อเข้าใช้ของคุณจะใช้เวลาสองสัปดาห์ เมื่อคุณออกจากระบบบัญชีของคุณ คุกกี้สำหรับเข้าสู่ระบบจะถูกลบ

หากคุณแก้ไขหรือพิมพ์บทความ คุกกี้เพิ่มเติมจะถูกเก็บไว้ในเบราว์เซอร์ของคุณ คุกกี้นี้ไม่มีข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ และแสดงเฉพาะรหัสโพสต์ของเรื่องราวที่คุณเพิ่งแก้ไข มันจะหมดอายุในหนึ่งวัน

ลิงค์ไปยังเว็บไซต์อื่น

ข้อกำหนดการใช้งาน: เนื้อหาบนเว็บไซต์นี้อาจมีเนื้อหาฝังอยู่ (เช่น วิดีโอ รูปภาพ ข้อความ ฯลฯ) เนื้อหาในเว็บไซต์อื่น ๆ จะเหมือนกับเมื่อผู้เข้าชมเยี่ยมชมเว็บไซต์อื่น ๆ

เว็บไซต์นี้อาจรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับคุณ ใช้คุกกี้ ตั้งค่าคุกกี้ของบุคคลที่สาม และตรวจสอบการโต้ตอบของคุณกับเนื้อหา รวมทั้งการติดตามการโต้ตอบของคุณกับเนื้อหา หากคุณมีบัญชีและลงชื่อเข้าใช้เว็บไซต์

เราแบ่งปันข้อมูลของคุณกับใคร

รหัสผ่าน: เมื่อคุณขอรีเซ็ตรหัสผ่าน ที่อยู่ IP ของคุณจะรวมอยู่ในอีเมลรีเซ็ต

เราเก็บข้อมูลของคุณไว้นานแค่ไหน?

พูดอะไรก็ได้ที่คุณต้องการ: เมื่อคุณแสดงความคิดเห็น ความคิดเห็นและข้อมูลเมตานั้นจะถูกเก็บถาวรตลอดไป เพื่อให้เราสามารถจดจำและอนุมัติแต่ละความคิดเห็นที่ตามมาได้โดยอัตโนมัติ แทนที่จะวางลงในคิวที่ยาก

สำหรับผู้ใช้ที่ลงทะเบียนบนเว็บไซต์ของเรา (ถ้ามี) เรายังเก็บข้อมูลส่วนตัวที่อยู่ในโปรไฟล์ของพวกเขาด้วย ผู้ใช้ทุกคนสามารถดู เปลี่ยนแปลง หรือลบข้อมูลส่วนบุคคลได้ตลอดเวลา (ยกเว้นว่าจะไม่สามารถเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ได้) ผู้ดูแลไซต์ยังสามารถดูและแก้ไขข้อมูล

คุณมีสิทธิ์อะไรเหนือข้อมูลของคุณ

สิ่งที่คุณต้องการ: หากคุณมีบัญชีบนเว็บไซต์นี้หรือแสดงความคิดเห็น คุณสามารถขอไฟล์ส่งออกข้อมูลที่เรามีเกี่ยวกับคุณ รวมถึงสิ่งที่คุณให้ไว้กับเรารวมถึงข้อมูลสำคัญ คุณยังสามารถขอให้เราลบข้อมูลเกี่ยวกับคุณที่เราเก็บไว้ ซึ่งไม่รวมถึงข้อมูลใดๆ ที่เราต้องเก็บรักษาไว้เพื่อจุดประสงค์ด้านการบริหาร กฎหมาย หรือความปลอดภัย

ข้อมูลของคุณถูกส่งไปที่ใด

คำสำคัญ: ความคิดเห็นของแขกสามารถดูได้โดยใช้ระบบตรวจจับสแปม